วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557


................................................................................
กิจกรรมของพวกเรา
วันที่ผมและเพื่อนผมได้วางแผนกันไปเที่ยว ณ ที่บ้านเพื่อนผม เขาชื่อว่า อรุณี ช้างโคร่ง
นัดกันไปเที่ยวที่บ้านของเขา เราไปกัน แปดคน เป็นวันที่เรามีความสุขกันมาก ได้ทำกิจกรรม
ร่วมกันตั้งหลายอย่าง และเป็นความทรงจำที่ไม่อยากลืมจิงๆ



ภาพ : ก่อนกลับจากประจวบ



ภาพ : เตรียมตัวไปจับกุ้งและปลา


ภาพ : ดึงกุ้งหนักมากๆ


ภาพ :  ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน


ภาพ : จับกุ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น